Skip to content

ข่าว / บทความ อัพเดท

ระบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ ธุรกิจไหนควรนำไปใช้งาน?

ธุรกิจที่ควรนำระบบประเมินความพึงพอใจไปใช้งาน ระบบประเมินความพึงพอใจในการบริการเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจทุกประเภทที่ต้องการเติบโตอย่างยั่งยืน...

ลูกค้าแฮปปี้ ธุรกิจรุ่ง: ทำไมต้องมีระบบประเมินความพึงพอใจ?

เสียงของลูกค้าคือหัวใจของธุรกิจ ในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง การรักษาลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป ธุรกิจจึงต้องให้ความสำคัญกับ “เสียงของลูกค้า”...

ระบบการประเมินความพึงพอใจ มีสำคัญอย่างไรกับองค์กรยุคใหม่ ?

ในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว องค์กรต่าง ๆ ไม่เพียงแต่ต้องแข่งขันกันด้านสินค้าและบริการเท่านั้น แต่ยังต้องแข่งขันกันด้าน “ประสบการณ์ของผู้รับบริการ”...

ทำความรู้จักระบบสำรวจประเมินความพึงพอใจ (Survey System)

ทำความรู้จักระบบสำรวจประเมินความพึงพอใจ (Survey System) เมื่อเรา “ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแล้ว”  ไม่ว่าจะเป็นผลงาน กิจกรรม  สินค้า บริการ ธุรกิจ หรืออื่นใดก็ตามแต่...

ระบบสำรวจความพึงพอใจออนไลน์ช่วยธุรกิจร้านอาหารได้อย่างไร

ระบบสำรวจความพึงพอใจแบบออนไลน์สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจร้านอาหารในหลายด้าน ซึ่งช่วยให้สามารถปรับปรุงและพัฒนาการบริการและผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง...

ระบบสำรวจความพึงพอใจ จะช่วยให้ธุรกิจโรงแรม และ การให้บริการได้ประโยชน์อะไร

ระบบสำรวจความพึงพอใจในการใช้บริการ สามารถช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมได้หลายวิธี โดยให้ข้อมูลที่ได้รับจะเรียกว่าเป็นสิ่งที่มีค่าและจะถูกนำมาปรับปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น...