ข่าว / บทความ อัพเดท
ธุรกิจที่ควรนำระบบประเมินความพึงพอใจไปใช้งาน ระบบประเมินความพึงพอใจในการบริการเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจทุกประเภทที่ต้องการเติบโตอย่างยั่งยืน...
เสียงของลูกค้าคือหัวใจของธุรกิจ ในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง การรักษาลูกค้าเดิมและดึงดูดลูกค้าใหม่ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป ธุรกิจจึงต้องให้ความสำคัญกับ “เสียงของลูกค้า”...
ในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว องค์กรต่าง ๆ ไม่เพียงแต่ต้องแข่งขันกันด้านสินค้าและบริการเท่านั้น แต่ยังต้องแข่งขันกันด้าน “ประสบการณ์ของผู้รับบริการ”...
ทำความรู้จักระบบสำรวจประเมินความพึงพอใจ (Survey System) เมื่อเรา “ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแล้ว” ไม่ว่าจะเป็นผลงาน กิจกรรม สินค้า บริการ ธุรกิจ หรืออื่นใดก็ตามแต่...
ระบบสำรวจความพึงพอใจแบบออนไลน์สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจร้านอาหารในหลายด้าน ซึ่งช่วยให้สามารถปรับปรุงและพัฒนาการบริการและผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง...
ระบบสำรวจความพึงพอใจในการใช้บริการ สามารถช่วยเหลือธุรกิจโรงแรมได้หลายวิธี โดยให้ข้อมูลที่ได้รับจะเรียกว่าเป็นสิ่งที่มีค่าและจะถูกนำมาปรับปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น...